Shop hoa tươi HCM 100 mẫu hoa sinh nhật đẹp

Tháng này, “tháng của tình yêu và sự lãng mạn” là thời điểm lý tưởng để chọn một bó hoa tươi đẹp cho người bạn yêu thương, hoặc đối xử với bản thân. Shop hoa tươi EMER FLOWER mang đến cho bạn nhiều mẫu hoa đẹp, hoa sinh nhật dành cho bạn gái.

Hoa tươi đẹp món quà ý nghĩa trao gửi yêu thương từ Shop hoa tươi

Hoa liên kết với hạnh phúc của một người, cả trước mắt và lâu dài. Chúng có thể làm giảm căng thẳng, nâng cao tinh thần của bạn và giảm bớt các triệu chứng trầm cảm và lo lắng.

Lý do tại sao hoa có thể làm được điều này là nó mang lại cho bạn sự kết nối với thiên nhiên, với một cái gì đó ngoài môi trường nhịp độ nhanh bình thường của bạn. Màu sắc cũng giúp bạn hạnh phúc hơn thông qua liệu pháp ánh sáng, sử dụng màu sắc để cân bằng “năng lượng” bị thiếu từ cơ thể mỗi người, cho dù đó là mức độ thể chất, cảm xúc, tinh thần hoặc tinh thần.
Hoa có thể khiến bạn hạnh phúc bằng cách kích hoạt các chất hóa học làm não bộ hạnh phúc của bạn: dopamine, serotonin và oxytocin.

Mẫu hoa sinh nhật đẹp mang đến hạnh phúc cho người nhận hoa. Mỗi kiểu bó hoa và loại hoa mang thông điệp ý nghĩa khác nhau. Hoa hồng đỏ thắm tượng trưng cho tình yêu nồng nàng, hoa hồng xanh tượng trưng cho sự hi vọng …Shop hoa tươi hàng trăm mẫu hoa đẹp gửi đến bạn.

shop hoa tươi
shop hoa tươi – hoa sinh nhật

 

Ý nghĩa bó hoa sinh nhật gợi ý từ Shop hoa tươi EMER FLOWER

Trong lịch sử, hoa kích hoạt dopamine cho tổ tiên săn bắn hái lượm của chúng ta vì chúng đánh dấu sự dồi dào sau một mùa đông đói khát. Bây giờ, sự nở của một bông hoa kích thích cảm giác rằng một điều gì đó đặc biệt đang đến.

Serotonin thường được cho là một chất góp phần tạo nên cảm giác an lành và hạnh phúc. Hoa có thể giúp kích thích cảm giác tự hào và phấn khích với người khác, đồng thời giải phóng serotonin – cho dù bạn trồng, mua, tặng, nhận hay chiêm ngưỡng từ xa.Thường được gọi là “hormone tình yêu”, oxytocin có liên quan đến sự đồng cảm, sự tin tưởng và xây dựng mối quan hệ. Hoa thể hiện ý định đầu tư công sức vào một mối quan hệ, giúp bạn kết nối và cảm thấy gần gũi hơn ở mức độ tình cảm với những người xung quanh. Cho dù bạn tặng một bó hoa cho một người thân yêu, nhận một bông hồng từ một người ngưỡng mộ thầm kín hay tự thưởng cho mình một bó; hoa có nhiều tác dụng hơn là chỉ để trang trí. Họ có thể làm cho bạn hạnh phúc.

Shop hoa tươi tiệm hoa gần đây gợi ý bạn chọn mẫu hoa hồng hình trái tim, bó hoa lớn mix các loại hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu món quà sinh nhật dành tặng người yêu. Shop hoa tươi Emer Flower dịch vụ giao hoa nhanh bạn đặt mua hàng online ngay trên website.

Những bó hoa đẹp quà hoa sinh nhật đẹp cho nữ

hoa tươi giá rẻ
hoa tươi -quà sinh nhật
hoa tươi giá rẻ
hoa tươi -quà sinh nhật
hoa tươi giá rẻ
hoa tươi -quà sinh nhật

 

XEM THÊM BÀI MỚI

100 bó hoa sinh nhật đẹp lung linh
Mẫu bó hoa hồng sinh nhật sang trọng
Gửi hoa chúc mừng sinh nhật đẹp cho người yêu
99 mẫu hoa sinh nhật đẹp cho nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.